เกี่ยวกับเรา

บริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ จำกัด ดำเนินธุรกิจในการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม อาทิ มอเตอร์เกียร์ มอเตอร์ไฟฟ้า เกียร์ทดรอบ ฯลฯ โดยดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลากว่า 31 ปี ซึ่งทางบริษัทฯให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องของคุณภาพสินค้าและความหลากหลาย ของสินค้าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีผู้เชี่ยวชาญสำหรับให้คำปรึกษาเพื่อให้ท่านสามารถ ใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงมีการรับประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม จึงเป็นเหตุให้ทาง บริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและบริษัทชั้นนำอย่างเป็นวงกว้าง และยิ่งไปกว่านั้น ทางบริษัทฯ ยังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลากหลาย ประเภท อาทิ มอเตอร์เกียร์มอเตอร์ไฟฟ้า อินเวอร์เตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมอีกด้วย

ทางบริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ นอกจากจะนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพแล้ว ยังมีบริการก่อนและหลังการขายอย่างครบวงจรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มี ประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมเป็นระยะเวลานาน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นว่าทางบริษัทฯสามารถตอบทุกโจทย์และแก้ทุก ปัญหาของท่านรวมถึงผลักดันให้ทุกผลิตภัณฑ์สามารถดึงประสิทธิภาพออกมาใช้งาน ได้อย่างสูงสุด โดยเฉพาะสินค้าสำคัญที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของท่าน อาทิ มอเตอร์เกียร์ และมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งทางบริษัทฯได้นำเข้าผลิตภัณฑ์มอเตอร์เกียร์คุณภาพสูงหลากหลายยี่ห้อ อาทิ NORD จากประเทศเยอรมัน และ CPG, Boneng รวมถึงมอเตอร์เกียร์ขนาด เล็กจากประเทศไต้หวันอีกด้วย ท่านจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ผ่านการคัดสรรอย่างประณีตและผ่านการ ตรวจสอบมาตรฐานเพื่อการใช้งานที่คงประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไฟฟ้านั้น เป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่มียี่ห้อหลากหลายให้ท่านได้เลือกสรรโดยที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้าจากหลากหลายประเทศ อาทิ BALDOR จากสหรัฐอเมริกา Mitsubishi จากญี่ปุ่น และ SIEMENS จากเยอรมัน เป็นต้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและ อุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดอื่นอีกมาก อาทิ มอเตอร์เขย่า มอเตอร์กันระเบิด มอเตอร์เกียร์ปรับรอบ มู่เล่ย์ปรับรอบ อินเวอร์เตอร์ เบรค และล้อยูริเทรน เป็นต้น

ทางบริษัท เจริญเมือง แมชชินเนอรี่ จำกัด ได้ยึดถือแนวทางสำคัญในการให้บริการโดยเน้นการคัดสรรสินค้าคุณภาพสูงในราคา ที่สมเหตุสมผลเพื่อรองรับทุกความต้องการของท่าน อีกทั้งยังมีบริการก่อนและหลังการขายอย่างครบวงจร รวมถึงให้ความสำคัญกับการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด ทางบริษัทฯจึงมีความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ปัญหา ทางด้านธุรกิจอุตสาหกรรมของท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมเป็นกลไกหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของท่าน ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป


 

Visitors: 89,964